Solar Hybrid Inverter ชุดปั๊มบาดาล ใหม่ล่าสุดจากทอร์ค

Solar Hybrid Inverter ชุดปั๊มบาดาล ใหม่ล่าสุดจากทอร์ค

ใหม่!! Solar Hybrid Inverter ชุดปั๊มบาดาลโซล่าเซลล์พร้อมตู้คอนโทรลไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก TORQUE ช่วยแปลงพลังงานที่ได้จากแสงอาทิตย์ ให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้าสำหรับใช้สูบน้ำ ทำการเกษตร ทำการปศุสัตว์ หรือสำหรับใช้กับไฟฟ้าภายในครัวเรือน เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง หรือพื้นที่ห่างไกลจากเสาไฟฟ้า เช่น พื้นที่ตามเกาะ พื้นที่ตามป่าเขา พื้นที่บนที่ราบสูงตามดอยต่าง หรือพื้นที่ที่ต้องการใช้น้ำแบบไม่ต้องเสียค่าไฟ และต้องการประหยัดเงินในระยะยาวนั่นเองครับ

สำหรับตัวตู้คอนคอนโทรลพร้อมอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ของชุดนี้ ยังสามารถใช้กับปั๊มน้ำ ปั๊มบาดาล ปั๊มหอยโข่ง ปั๊มจุ่ม ปั๊มอัตโนมัติ หรือเครื่องจักรต่าง ๆ ได้อีกเช่นกันนะครับ

เรามาดูคุณสมบัติดี ๆ ของตัวตู้คอนโทรลรุ่น Solar Hybrid Inverter กันดีกว่าครับ

Solar Hybrid Inverter

1. สามารถแปลงไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับ Output AC220V 3 Phase ได้ เพื่อเปลี่ยนพลังงานที่ได้จากแสงอาทิตย์ ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าที่ใช้จ่ายให้กับปั๊มน้ำหรืออุปกรณ์อื่น ๆ

2. ควบคุมพลังงานได้ 2 แบบ ทั้งแบบ Hybrid คือ การใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์และพลังงานไฟฟ้าได้พร้อมกันตลอดเวลา และแบบ Semi Hybrid คือ การเลือกใช้พลังงานแสงอาทิตย์ หรือพลังงานไฟฟ้าอย่างใดอย่างหนึ่งกับตัวปั๊มหรืออุปกรณ์ของเรา

Solar Hybrid Inverter

3. มี Daylight Sensor ช่วยวัดค่าแสงสว่างของดวงอาทิตย์ในบริเวณที่ติดตั้ง จึงสามารถสลับเปลี่ยนการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ และพลังงานไฟฟ้าได้อย่างอัตโนมัติ

4. มีระบบป้องกันกระแสไฟเกินหรือ Overload (Fuse) ช่วยป้องกันอันตรายจากกระแสไฟฟ้าที่มากเกินไปหรือกระแสรั่ว และช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

5. มีฟังก์ชั่นตรวจจับการทำงานของมอเตอร์แบบ Dry run detection ช่วยป้องกันไม่ให้ปั๊มน้ำเดินตัวเปล่า เมื่อน้ำแห้ง ซึ่งอาจทำให้ปั๊มร้อน ปั๊มไหม้ หรือได้รับความเสียหายต่าง ๆ ได้

6. รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก เพื่อให้สามารถสั่ง หรือหยุดการทำงานแบบ Manual ด้วยลูกลอยหรือสวิตช์แรงดันได้

7. แสดงผลต่าง ๆ เช่น ค่ากระแส(A) ค่าแรงดันไฟฟ้า (V) ค่าความถี่(Hz) ค่าความเร็วรอบ (RPM) ผ่านหน้าจอ LED พร้อมปุ่มควบคุมการทำงาน และยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติ และมีหน่วยความจำภายในเพื่อเก็บข้อมูลประวัติการใช้งาน

For more details:

Solar Hybrid Inverter
Solar Hybrid Inverter

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ ชุดปั๊มบาดาลพร้อมตู้คอนโทรลไฟฟ้าอินเวอร์เตอร์ รุ่น Solar Hybrid Inverter รุ่นใหม่จากเรา นอกจากจะมีดีที่สูบน้ำได้ทน แกร่ง แรงจัด แล้ว ยังทำงานได้เป็นอย่างดีทั้งแบบ Hybrid และ Semi Hybrid อีกด้วยนะครับ

เราพัฒนาสินค้าอยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกๆท่าน แถมการรับประกันและการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมของเรา ที่พร้อมให้บริการคุณลูกค้าทุกๆท่านตลอดเวลา เพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดของทุกคน

หากท่านใดต้องการสอบถามราคาหรือสงสัยเรื่องข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ของเรา หรือติดต่อเข้ามาที่ Facebook Fan Page: ปั๊มบาดาลทอร์ค Torque และ Line Official Account: TORQUE (ทอร์ค)

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และสาระดี ๆ จาก TORQUE เพิ่มเติมได้ที่:

1. Facebook: ปั๊มบาดาลทอร์ค Torque
2. LineID: @pumptorque
3. Tel: 02-925-6660
4. Hotline : 081-444-8102 (สายด่วนปรึกษาเรื่องปั๊มน้ำ)
5. Email : marketing@soiha.com
6. Website: torque-th.com

Recent Knowledge

ทอร์คชี้เป้า ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ช่างขุดเจาะบาดาลมืออาชีพ ที่เราตั้งใจเลือกมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับคุณ ใครที่กำลังมองหาช่างขุดเจาะบาดาลมากฝีมือและมากประสบการณ์ สามารถติดตามช่างจากตรงนี้ได้เลยครับ 

Read More